Bannertop

Gọi mua hàng: 1800.8091

Tìm cửa hàng gần nhất

Hỗ trợ

Khuyến mãi

Danh mục

Đặt lịch sửa

Xem thêm

Sửa Chữa Laptop

Sửa Chữa Laptop

Sửa Chữa Điện Thoại

Sửa Chữa Điện Thoại

Sửa Chữa Linh Kiện

Sửa Chữa Linh Kiện

Thay Thế Linh Kiện

Thay Thế Linh Kiện

Thiết Bị Văn Phòng

Thiết Bị Văn Phòng

Bảo Trì Bảo Dưỡng

Bảo Trì Bảo Dưỡng

Bảo Hành Mở Rộng

Bảo Hành Mở Rộng

Tin Công Nghệ

Tin Công Nghệ

Thông tin liên hệ miễn phí

  • Tư vấn sửa chữa: 1800.8091

  • khiếu nại góp ý: 1800.8091

Kết nối với Dịch Vụ Tốt

picturepicturepicturepicture
Dịch Vụ Tốt Faster giao hàng siêu tốc
  • Không giới hạn giá trị đơn hàng.
  • Không giới hạn địa điểm nhận hàng.
  • Nhận hàng ngay sau 2h.
  • Hưởng đầy đủ chương trình khuyến mãi, giảm giá của Sản phẩm

Bán kính 20km

Bán kính Trên 20km

Thời gian giao hàng 2h chưa bao gồm thời gian lắp ráp linh kiện, cài đặt phần mềm (nếu có).
Hình thức giao hàng chậm, chuyển xe khách (xe đò), thời gian giao hàng do Dịch Vụ Tốt chủ động sắp xếp và sẽ thông tin tới Khách hàng trước khi giao.
  • Những trường hợp Khách hàng chịu phí vận chuyển: Chuyển phát nhanh, giao hàng COD (thanh toán tiền tại nơi nhận hàng), giao hàng đảm bảo, những hình thức giao hàng theo yêu cầu từ Khách hàng, những sản phầm cồng kềnh như bàn ghế, màn chiếu.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Dịch Vụ Tốt chỉ định, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Dịch Vụ Tốt đến Quý khách.
  • Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng.
  • Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho bộ phận chăm sóc khách hàng: 1800 8091.
  • Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Dịch Vụ Tốt không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này.
  • Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Dịch Vụ Tốt đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
  •  Để bảo vệ quyền lợi khi mua sắm trực tuyến, tránh các thủ đoạn lừa đảo không mong muốn Dịch Vụ Tốt khuyến cáo khách hàng:  
  • + Chỉ thanh toán mua hàng trên Website, các kênh online và cửa hàng chính thống của Dịch Vụ Tốt.

    + Khi thanh toán bằng hình thức chuyển khoản, chỉ thanh toán qua số tài khoản tên chính thức của Dịch Vụ Tốt.