CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chính sách bảo hành là vấn đề mà đông đảo quý khách hàng quan tâm sau khi sử dụng dịch vụ. Và để cho quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Dịch Vụ Tốt, hệ thống cung cấp chính sách bảo hành với nhiều các ưu đãi hấp dẫn đi kèm.
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM
• Đủ điều kiện bảo hành
Đáp ứng các điều kiện sau để được áp dụng chính sách bảo hành tại Dịch Vụ Tốt:
• Không đủ điều kiện bảo hành
THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH
Tùy thuộc vào từng vấn đề của sản phẩm, dịch vụ mà sẽ có mức thời gian bảo hành khác nhau. Quý khách liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết chính xác nhất.
QUY TRÌNH BẢO HÀNH
Bước 1: Liên hệ đến Dịch Vụ Tốt
Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Dịch Vụ Tốt qua hình thức sau:
Bước 2: Chuyển sản phẩm đến Dịch Vụ Tốt
Quý khách hàng gửi sản phẩm cần bảo hành đến các chi nhánh thuộc hệ thống Dịch Vụ Tốt.
Bước 3: Bảo hành và bàn giao sản phẩm
Hệ thống Dịch Vụ Tốt tiếp nhận, hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.
Trên đây là chính sách bảo hành được quy định bởi hệ thống Dịch Vụ Tốt. Hi vọng quý khách sẽ hài lòng và yên tâm về các dịch vụ của chúng tôi.
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ
Website: https://dichvutot.vn/
Email: info@dichvutot.vn
Hotline: 1800 8091
Địa chỉ: Số 65, Phố Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội