Bannertop

Gọi mua hàng: 1800.8091

Tìm cửa hàng gần nhất

Hỗ trợ

Khuyến mãi

Danh mục

Đặt lịch sửa

Xem thêm

Sửa Chữa Laptop

Sửa Chữa Laptop

Sửa Chữa Điện Thoại

Sửa Chữa Điện Thoại

Sửa Chữa Linh Kiện

Sửa Chữa Linh Kiện

Thay Thế Linh Kiện

Thay Thế Linh Kiện

Thiết Bị Văn Phòng

Thiết Bị Văn Phòng

Bảo Trì Bảo Dưỡng

Bảo Trì Bảo Dưỡng

Bảo Hành Mở Rộng

Bảo Hành Mở Rộng

Tin Công Nghệ

Tin Công Nghệ

Thông tin liên hệ miễn phí

  • Tư vấn sửa chữa: 1800.8091

  • khiếu nại góp ý: 1800.8091

Kết nối với Dịch Vụ Tốt

picturepicturepicturepicture

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành là vấn đề mà đông đảo quý khách hàng quan tâm sau khi sử dụng dịch vụ. Và để cho quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi đến với Dịch Vụ Tốt, hệ thống cung cấp chính sách bảo hành với nhiều các ưu đãi hấp dẫn đi kèm.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

• Đủ điều kiện bảo hành

Đáp ứng các điều kiện sau để được áp dụng chính sách bảo hành tại Dịch Vụ Tốt:

- Là các sản phẩm, dịch vụ tại Dịch Vụ Tốt bao gồm: Sửa chữa laptop, sửa chữa điện thoại, sửa chữa thay thế linh kiện, đổ mực máy in,...
- Sản phẩm nếu có tem niêm phong (Seal) trên sản phẩm thì tem niêm phong phải còn nguyên vẹn.
- Đối với sản phẩm bảo hành trên hộp: Sản phẩm còn đầy đủ hộp.
- Sản phẩm không trầy xước, cấn móp, bể, vỡ, biến dạng so với ban đầu.
- Các sản phẩm, linh phụ kiện được hệ thống phân phối phát sinh các lỗi do nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.

• Không đủ điều kiện bảo hành

- Hết thời hạn bảo hành.
- Không có tem niêm phong, hoặc bị tẩy xóa, không còn nguyên dạng ban đầu.
- Bị tác động vật lý làm trầy xước, cong vênh, rạn nứt, bể vỡ trong quá trình quá trình sử dụng.
- Bị hư hỏng do tự ý thảo mở, sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm bên trong mà chưa có sự xác nhận đồng ý hoặc giám sát bởi kỹ thuật viên.
- Sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện tại trung tâm bị phát sinh các lỗi ngoài mong muốn.

THỜI GIAN XỬ LÝ BẢO HÀNH

Tùy thuộc vào từng vấn đề của sản phẩm, dịch vụ mà sẽ có mức thời gian bảo hành khác nhau. Quý khách liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết chính xác nhất.


QUY TRÌNH BẢO HÀNH

Bước 1: Liên hệ đến Dịch Vụ Tốt

Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ với Dịch Vụ Tốt qua hình thức sau:

- Hotline: 1800 8091
- Trò chuyện trực tiếp tại Website hoặc Fanpage.
- Đến trực tiếp tại các chi nhánh của Dịch Vụ Tốt.

Bước 2: Chuyển sản phẩm đến Dịch Vụ Tốt

Quý khách hàng gửi sản phẩm cần bảo hành đến các chi nhánh thuộc hệ thống Dịch Vụ Tốt.

Bước 3: Bảo hành và bàn giao sản phẩm

Hệ thống Dịch Vụ Tốt tiếp nhận, hoàn tất xử lý bảo hành và bàn giao sản phẩm đến khách hàng.

Trên đây là chính sách bảo hành được quy định bởi hệ thống Dịch Vụ Tốt. Hi vọng quý khách sẽ hài lòng và yên tâm về các dịch vụ của chúng tôi.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Website: https://dichvutot.vn/

Email: info@dichvutot.vn

Hotline: 1800 8091

Địa chỉ: Số 65, Phố Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội