Gọi mua hàng: 1800.8091

Tìm cửa hàng gần nhất

Khuyến mãi

Danh mục

Đặt lịch sửa

Xem thêm

Sửa Chữa Điện Thoại

Sửa AirPods

Sửa Apple Watch

Sửa Chữa Laptop

Sửa Macbook

Sửa Linh Kiện PC

Sửa Gaming Gear

Sửa màn hình

Sửa Thiết Bị Âm Thanh

Sửa máy Văn Phòng

Phụ kiện các loại

Bảo Trì Bảo Dưỡng

Bảo Hành Mở Rộng

Tin Công Nghệ

Thông tin liên hệ miễn phí

    Tư vấn sửa chữa: 1800.8091

    khiếu nại góp ý: 1800.8091

Kết nối với Dịch Vụ Tốt

picturepicturepicturepicture

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG,VẬN CHUYỂN

1. HÌNH THỨC VẬN CHUYỂN VÀ GIAO HÀNG NHẬN HÀNG HÓA

Khi mua hàng tại Dịch Vụ Tốt, quý khách có thể lựa chọn:

• Mua và nhận hàng trực tiếp tại các cửa hàng của Dịch Vụ Tốt.

• Dịch Vụ Tốt giao hàng cho khách hàng thông qua các nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát.

2. CHI PHÍ VẬN CHUYỂN

Với hình thức mua hàng online (qua website dichvutot.vn, qua email, Hotline, Fanpage, …) Dịch Vụ Tốt sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát để giao hàng tới Khách hàng.

Chi phí vận chuyển:

- Miễn phí vận theo các chương trình ưu đãi

- Đối với các khách hàng còn lại:

• Đơn hàng dưới 300.000đ: Phí giao hàng 15.000đ

• Đơn hàng từ 300.000đ trở lên: Miễn phí giao hàng

• Phụ thu phí cồng kềnh (nếu có)

3. THỜI GIAN GIAO HÀNG

KHU VỰCNỘI THÀNHNGOẠI THÀNH
Hà Nội

- Giao nhanh 2 giờ (áp dụng cho khu vực có bán kính giao hàng < 10km)

- Trong vòng 24h cho các khoảng cách xa hơn 10km

Trong vòng 24h
Khu vực các tỉnh lân cận Hà NộiTrong vòng 48h Trong vòng 1 - 2 ngày
Các khu vực còn lạiTrong vòng 3 - 7 ngày

- Thời gian giao nhận trên áp dụng với các đơn hàng xác nhận trước 15h30, các đơn hàng sau thời gian này sẽ được tính cho ngày kế tiếp.

- Thời gian giao hàng ở khu vực "Quận Ngoại Thành và Tỉnh Thành khác" không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

Quý khách lưu ý

• Vui lòng ghi chú đặt hàng nếu có nhu cầu xuất hóa đơn.

• Vui lòng cung cấp đủ các thông tin sau: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại.

• Với các giao dịch từ 10 triệu trở lên, nhằm mục đích hạn chế các trường hợp gian lận xảy ra, Dịch Vụ Tốt xin phép kiểm tra thẻ cứng và CCCD của đúng chủ thẻ trước khi tiến hành giao hàng

(***) Đơn hàng được xác định là cồng kềnh nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

1. Khối lượng thực tế > 8kg

2. Khối lượng quy đổi > 10kg (DxRxC/5000)

3. Cả 3 chiều có kích thước lớn hơn 35cm

4. Cả 2 chiều có kích thước lớn hơn 45cm

5. Chỉ cần một chiều có kích thước lớn hơn 50cm

Lưu ý:

Trước khi giao hàng cho đơn vị trung gian vận chuyển, Dịch Vụ Tốt có thực hiện niêm phong và cân hàng hóa; Do đó, Quý khách vui lòng và có trách nhiệm kiểm tra niêm phong và cận nặng hàng hóa trước khi nhận.

Quy cách đóng gói

• Tất cả hàng hoá Dịch Vụ Tốt gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.

• Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng.

• Giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Công ty hoặc dán băng dính có thương hiệu Dịch Vụ Tốt.

• Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp:

• Quý khách lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển.

• Thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh Dịch Vụ Tốt để có hướng giải quyết kịp thời.

Chậm nhất là 02 giờ kể từ khi hàng về đến nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng, Quý khách hàng không phản hồi thông tin cho Dịch Vụ Tốt thì Dịch Vụ Tốt coi như Quý khách hàng đã nhận đúng, đủ hàng theo thỏa thuận.


MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Website: https://dichvutot.vn/

Email: info@dichvutot.vn

Hotline: 1800 8091

Địa chỉ: Số 65, Phố Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội