Gọi mua hàng: 1800.8091

Hệ Thống Chi Nhánh

Tìm cửa hàng gần nhất

Khuyến mãi

Danh mục

Đặt lịch sửa

Xem thêm

Sửa Chữa Điện Thoại

Sửa AirPods

Sửa Apple Watch

Sửa Chữa Laptop

Sửa Macbook

Sửa Linh Kiện PC

Sửa Gaming Gear

Sửa màn hình

Sửa Thiết Bị Âm Thanh

Sửa máy Văn Phòng

Phụ kiện các loại

Bảo Trì Bảo Dưỡng

Bảo Hành Mở Rộng

Tin Công Nghệ

Thông tin liên hệ miễn phí

    Tư vấn sửa chữa: 1800.8091

    khiếu nại góp ý: 1800.8091

Kết nối với Dịch Vụ Tốt

picturepicturepicturepicture
Chính sách hoàn-hủy, đổi trả

CHÍNH SÁCH HOÀN-HỦY, ĐỔI TRẢ

HỦY ĐƠN, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Hủy đơn hàng

Trường hợp Quý khách muốn hủy đơn hàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại Chăm sóc khách hàng: 1800.8091 để được hỗ trợ.

Đổi trả hàng

Đổi trả hàng là đổi sản phẩm đã mua (đủ điều kiện đổi trả) với sản phẩm cùng loại, cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, Quý khách có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm muốn đổi trả.

Trước khi quyết định đổi trả hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu Quý khách không thể thoả mãn toàn bộ các điều kiện đổi trả này, Dịch Vụ Tốt xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi trả hàng của Quý khách.

ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đối với sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất

• Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Dịch Vụ Tốt cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Dịch Vụ Tốt.

• Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ Dịch Vụ Tốt không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….

• Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Dịch Vụ Tốt phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng.

• Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất là sản phẩm bị lỗi phần cứng và có biên bản xác nhận lỗi của hãng/ Nhà sản xuất, thời gian thẩm định từ 3-5 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).

2. Đối với sản phẩm hư hỏng do vận chuyển

• Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Dịch Vụ Tốt cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Dịch Vụ Tốt.

• Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh cụ thể về tình trạng hàng hóa, hộp, video mở hộp để Dịch Vụ Tốt kiểm tra.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI / TRẢ HÀNG

• Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm bị lỗi phần mềm, chỉ hỗ trợ xử lý khắc phục.

• Sản phẩm lỗi do người sử dụng: sản phẩm bị lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng, ví dụ: Sản phẩm bị cấn móp do rơi rớt, va chạm, sản phẩm bị vào nước, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất …

CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ HÀNG

Khách hàng mua hàng online, kênh bán hàng qua điện thoại hoặc trường hợp khác vui lòng liên hệ Tổng đài Dịch Vụ Tốt số 1800.8091 để được hướng dẫn.

Khách hàng mua hàng trực tiếp tại Cửa hàng, vui lòng mang sản phẩm trực tiếp đến Cửa hàng đã mua để được hỗ trợ.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

1- Đối với giao dịch tiền mặt: Hoàn ngay tại cửa hàng.

2- Đối với giao dịch chuyển khoản: Trong vòng 03 ngày làm việc.

* Hiệu lực áp dụng: Kể từ ngày 01/05/2024 đến khi có thông báo thay thế mới.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Website: https://dichvutot.vn/
Email: info@dichvutot.vn
Hotline: 1800 8091
Địa chỉ: Số 65, Phố Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội